20100215

hehe.

asan na yun? bat mo tinanggal?
assuming nanaman ako hahaha.

hay. tapos luha ulit. alam na alam ko na mangyayari. sus.

bat ko pa kaya iniinda e alam ko namang walang mangyayari. hay naku. di na natuto.

kahit alam ko nang wala, ayun. masakit parin. haha.

sabi ko dati kahit maging kaclose ko lang yung crush ko. ayun naging close nga. mas mahirap pala hahaha. kala ko mas masaya.

wag ko daw sirain pagkakaibigan namin. dahil kay piolo pascual (HAHAHAHA. WATDAPAK PIOLO PASCUAL.) kung sakali daw dumating yung panahon edi hapi ending potek. haha.

ewan kung tama ako, pero pakiramdam ko di mo yun gusto mangyari. ano dahilan mo? iiwanan ko kau ni carmen su. haha.

sa totoo lang? pakialam ko kung maiwan si carmen su. kaibigan ko lang yun. mejo may kayabangan nga yun e. pero ikaw lang naman talaga yung inaalala ko e. kasi pag dumating yung panahon, SIGURADONG iiwanan kita. kailangan kasi e. awkward yun pag di kita iniwan.

eh ayaw mo din ako umalis. matutuwa na sana ako e, kaso di ko alam kung ano talaga intensyon mo. di ko alam kung torpe ka at hanggang usap kaibigan lang ang kaya mo, o talagang wala at senti ka lang.

"di ko pa kaya mawala ka samin"

sayang. samin. haha.

sakit parin dong. sakit :'(

No comments:

Post a Comment